Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Trị tê nhức chân tay - tưởng đúng hóa sai

Tê nhức thuộc hạ là chứng bệnh khá phổ quát ở nhiều lứa tuổi và nghề. Tuy không hiểm nguy nhưng nếu kéo dài sẽ gây ra các biến chứng có thể dẫn đến teo cơ, liệt cơ, khó đi lại. Song, không phải ai cũng nhận thức được điều này và trị liệu đúng cách. Sau đây là 3 nhóm bệnh nhân thường gặp trong điều trị tê nhức thủ túc:

Cam chịu “sống chung với lũ”

Đây là tâm lý dễ gặp của người bị tê nhức chân tay, nhất là đối tượng người cao tuổi và người mắc bệnh mãn tính. Bởi họ cho rằng tê nhức thủ túc là bệnh thế tất phải đến do tuổi tác, lão hóa, hậu quả của các bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau tâm thần tọa, huyết áp cao…nên cam chịu, chấp nhận sống chung với chứng bệnh này mà không tìm biện pháp khắc phục.

Những lúc cảm giác tê nhức, đau mỏi thuộc cấp, người bệnh có tâm lý cam chịu thường chỉ nằm nghỉ tại giường, xoa bóp các loại dầu nóng, cao dán giảm đau, ít khi sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc nào.

Chủ quan “đau rồi lại khỏi”

Trong một cuộc khảo sát nhỏ trên những người bị tê nhức thuộc hạ, có đến hơn 50% người bệnh cho rằng đó không phải là bệnh mà chỉ là hiện tượng thân mệt mỏi tạm và không cần chữa trị. Đây là tâm lý chung của đa phần người trẻ bởi họ tin rằng thân thể vốn có sức đề kháng nên chỉ sau một thời kì bệnh sẽ tự khỏi.

Những người bệnh có tâm lý chủ quan thường không áp dụng biện pháp nào để cải thiện chứng tê nhức bộ hạ. Quan niệm sai trái này đã tiếp sức cho chứng tê nhức tuỳ thuộc có cơ hội hoành hành và xuất hiện nhiều biến chứng nặng thêm.

3. nóng vội “thử mọi cách xem thế nào”

Trong khi nhiều bệnh nhân bình tĩnh đợi bệnh tự khỏi, thì nhiều bệnh nhân khác lại Nôn nóng điều trị, thử nhiều cách mong bệnh mau khỏi. Anh Ngọc Quý, 40 tuổi ở Gia Lai san sẻ: Anh bị chứng đau thần kinh tọa hành hạ hơn 2 năm nay. Cũng từng đó năm anh bị chứng tê nhức hành tội, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và làm trì trệ công việc được giao. Vì sốt sắng muốn tiễn “vị khách không mời mà đến” nên được ai chỉ cho cách chữa trị nào anh cũng vận dụng mà không cần tìm hiểu rõ ưu điểm, nhược điểm của mỗi biện pháp. Từ châm cứu, mát xa, tiêm thuốc giảm đau…anh đều đã ứng dụng nhưng “hiệu quả vẫn chưa đi đâu về đâu.”

Giải pháp hiệu quả giúp thuộc hạ hoạt động tự nhiên

Điều trị chứng tê nhức bộ hạ không khó như các bệnh mạn tính khác, tuy thế người bệnh phải vô cùng kiên trì. Bên cạnh việc trực tính vận động, chọn lựa các động tác hạp giúp máu huyết lưu thông, người bệnh nên dùng các sản phẩm hỗ trợ điều trị từ đông dược như Xương Khớp Nguyên Sinh. Đây là sản phẩm được nhiều người tin cậy tuyển lựa vì tính an toàn và hiệu quả điều trị. Bác Hạnh san sớt kinh nghiệm dùng sản phẩm:“Lúc đầu mới dùng được 2, 3 hộp Xương Khớp Nguyên Sinh ,tôi chưa thấy bệnh thuyên giảm, có lúc đau nhiều hơn nên cũng lo âu. Nhưng sau khi dùng được 3 tháng, tôi thấy chân tay “nhẹ nhõm” hẳn, làm việc nhanh nhẹn và khỏe khoắn hơn.”

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Xương Khớp Nguyên Sinh: Khớp khoẻ- xương vững- vận động dẻo dai.



Xương Khớp Nguyên Sinh phối hợp 2 nhóm thảo dược chính: Giúp giảm đau khớp ( Khương hoạt, độc hoạt, ngưu tất, thanh phong đằng, hải phong đằng), Giúp thông tê (Đương quy, xuyên khung, tang chi, củ cốt khí) có công dụng:

- Giúp giảm đau xương khớp, giảm đau lưng, giảm đau vai, giảm đau gáy, giảm đau chân, giúp giảm đau tay.

- Giúp giảm hiện tượng cứng khớp buổi sáng, đi lại khó khăn.

- Giúp giảm tê nhức tuỳ thuộc, tê buồn thuộc hạ, thuộc hạ co mỏi, buồn bực thủ túc.

Xương Khớp Nguyên Sinh không ảnh hưởng đến dạ dày gan, thận, huyết áp, nên dùng được cho Người già, người cao tuổi bị đau lưng, đau chân, đau tay, đau vai gáy. Người bị tê nhức thuộc hạ, tê buồn bộ hạ, co mỏi, buồn bực tay chân, đau thần kinh toạ, tâm thần ngoại biên.

Mọi thông báo tham vấn xin gọi: 04. 6285 3889; 0904 855 135 hoặc truy cập: www.benhtuoigia.com
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Tê nhức chân tay ∙ Templated by Tê nhức chân tay.
Thông tin phòng chữa bệnh tê nhức chân tay