Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Rất ít người chịu tập luyện khi bị viêm khớp

Thật khó để vận động chứ đừng nói là tập luyện khi chứng tê thấp hành hạ. Và đó là lý do khiến đa phần bệnh nhân phong thấp không vận động dù thầy thuốc đã khuyến cáo.



“Tập thể dục là một phương pháp rất khả quan cho người bị bệnh khớp”, GS Dorothy Dunlop nhấn mạnh
Khảo sát, theo dõi bằng máy đo gia tốc và máy đếm bước chân của trên 1.000 người bị viêm khớp mãn tính (độ tuổi 49 - 84) trong vòng 1 tuần của GS Dunlop và cộng sự ĐH Northwestern (Mỹ) cho thấy: chỉ 13% nam giới và 8% nữ thực hiện theo các bài tập theo chỉ dẫn còn lại hầu như chỉ dành thời gian để xem tivi.

“Những kết quả thu được thật đáng lo ngại, phần nhiều không thực hiện bất cứ bài tập vừa phải nào được 10 phút ở bất kì mục nào trong thời gian theo dõi 1 tuần”, GS Dunlop nói.

Những người ngại luyện tập cho biết họ sợ đau và cứng khớp, số khác lý giải rằng họ không còn sức lực bởi các bệnh lý kèm theo đại loại như bệnh đái tháo đường hay tim mạch.

thực tiễn, số đông người dân vẫn cho rằng khi bị viêm khớp thì cần nghỉ ngơi. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm mà các trọng điểm kiểm soát và phòng bệnh vẫn đang phải nuốm rất nhiều để đổi thay nó.

“Tập thể dục là một phương pháp rất khả quan đối với người bị bệnh khớp. Nó giúp giảm đau, làm lỏng các khớp cứng, tăng tầm vận động do đó cải thiện được khả năng hoạt động của khớp. Đối với những người chưa tuân thủ các bài tập thì lời khuyên hữu ích là hãy nạm thực hiện dù chừng độ chưa đạt như yêu cầu”, GS Dunlop nhấn mạnh.

Nghiên cứu được đăng trên tạp chí chuyên ngành Arthritis & Rheumatism.

Thông tin sản phẩm

Xương Khớp Nguyên Sinh: Khớp khoẻ- xương vững- vận động dai sức.

Xương Khớp Nguyên Sinh phối hợp 2 nhóm thảo dược chính: Giúp giảm đau khớp ( Khương hoạt, độc hoạt, ngưu tất, thanh phong đằng, hải phong đằng), Giúp thông tê (Đương quy, xuyên khung, tang chi, củ cốt khí) có công dụng:

- Giúp giảm đau xương khớp, giảm đau lưng, giảm đau vai, giảm đau gáy, giảm đau chân, giúp giảm đau tay.

- Giúp giảm hiện tượng cứng khớp buổi sáng, đi lại khó khăn.

- Giúp giảm tê nhức chân tay, tê buồn thủ túc, chân tay co mỏi, buồn bực chân tay.

Xương Khớp Nguyên Sinh không ảnh hưởng đến dạ dày gan, thận, áp huyết, nên dùng được cho Người già, người cao tuổi bị đau lưng, đau chân, đau tay, đau vai gáy. Người bị tê nhức thủ túc, tê buồn bộ hạ, co mỏi, buồn bực tuỳ thuộc, đau thần kinh toạ, tâm thần ngoại biên.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Tê nhức chân tay ∙ Templated by Tê nhức chân tay.
Thông tin phòng chữa bệnh tê nhức chân tay